Oval Việt Nam > Tin tức > Tin Oval > Keo dán chống cháy Oval Việt Nam cung cấp

Keo dán chống cháy Oval Việt Nam cung cấp

19 Tháng 08, 2024

Keo chống cháy là sản phẩm keo PU một thành phần, dùng trong sản xuất cửa thép an toàn, cửa thép chống cháy và các loại tấm Panel, với khả năng dàn mỏng tốt và độ bám dính cao, không thoát mùi, chịu nhiệt. Công ty Cổ Phần Công Nghiệp Oval Việt Nam là nhà phân phối độc quyền sản phẩm keo dán PU chống cháy một thành phần, sản xuất bởi hãng DAEJIN mang tới chất lượng và giá bán tốt nhất tới quý khách hàng.

lớp keo dán chống cháy trong cửa chống cháy
Lớp keo dán chống cháy trong cửa chống cháy.

Ưu điểm của keo chống cháy tại Oval Việt Nam

Sản phẩm Keo chống cháy tại Oval Việt Nam được các đơn vị sản xuất cửa chống cháy và các vật liệu sử dụng trong lĩnh vực phòng chống cháy nổ ưa chuộng và tin dùng. Keo dán chống cháy do Oval Việt Nam cung cấp có khả năng chịu được nhiệt độ cao và có khả năng kết dính tốt trên nhiều loại vật liệu khác nhau.

Ưu điểm của keo chống cháy có thể chịu được nhiệt độ cao, dán hai bề mặt của cửa chống cháy vào lớp lõi cũng như dán liên kết cực chắc chắc các lớp lõi của cửa chống cháy (thường sẽ là lớp bông khoáng, tấm MGO, vải thuỷ tinh) giấy tổ ong. Ngoài chức năng kết dính, keo dán chống cháy còn tăng khả năng chịu nhiệt cao khi sử dụng trong các loại cửa chống cháy.

Keo dán cửa chống cháy AD-100 vs Ad-110 là một hợp chất dạng lỏng tổng hợp được tạo thành bởi hỗn hợp các chất hóa học phản ứng với nhau khi tiếp xúc với độ ẩm không khí sẽ trương nở ra tạo nên một lớp keo liền mạch không đứt gãy, bám dính trên bề mặt vật liệu.

thông số keo dán chống cháy
Thông số keo dán chống cháy tại Oval Việt Nam.

Các thông số của keo dán chống cháy tại Oval Việt Nam

1. Thông số cơ bản:

  • Mã sản phẩm: AD – 100 và AD – 110.
  • Ứng dụng: Trong sản xuất cửa thép an toàn , cửa chống cháy và các loại Panel.
  • Quy cách đóng gói: 200Kg/ phuy.
  • Điều kiện lưu trữ bắt buộc: Bảo quản nguyên phuy ở khoảng 20°C đến 30°C.
  • HSD: 04 – 06 tháng kể từ ngày sản xuất
  • Xuất xứ: Hàn Quốc

2. Thông số kỹ thuật chính keo dán chống cháy:

  • Giới hạn chịu nhiệt: 200ºC – 240ºC trong lò sơn tĩnh điện
  • Thời gian nở tự do: 30 ± 10 (Phút)
  • Thời gian tạo gel: 15 ±5 (Phút)
  • Độ nhớt (25ºC): 1300 ± 300 (CPS)
  • Hàm lượng chất rắn: 90 ± 5 (%)

Lưu ý thời gian sử dụng keo dán chống cháy:

Keo chống cháy DAEJIN bản chất là keo PU nên sẽ chịu tác động bởi độ ẩm, nhiệt độ trong không khí. Để đảm bảo tốt nhất chất lượng bám dính và giữ nguyên đặc tính của keo dán chống cháy DEAJIN khách hàng nên thi công, sử dụng theo đúng khoảng thời gian được ghi trên sản phẩm.

Ứng dụng của keo chống cháy PU

Keo chống cháy PU sử dụng trong sản xuất cửa chống cháy – Keo chống cháy PU của Oval Việt Nam dùng trong sản xuất các loại cửa thép chống cháy để tạo liên kết giữa bề mặt Tole và – Bông khoáng – vải thuỷ tinh – tấm MGO.

Keo dán chống cháy sử dụng trong sát xuất cửa Gỗ nhựa PVC, cửa gỗ nhựa composite làm lớp keo lõi dán giấy tổ ong, lõi Gỗ Với tole, gỗ với gỗ… Phục vụ cho các nhà máy sản xuất cửa chống cháy, cửa thép vân gỗ, cửa composite chống cháy…

Với khả năng kết dính được nhiều loại với nhau do đó ngoài sản xuất cửa chống cháy keo dán chống cháy còn được úng dụng vào nhiều nghành sản xuất công nghiệp khác.

Tại sao nên chọn mua keo chống cháy từ Oval Việt Nam

  • Kết dính cực kỳ chắc chắc: Keo chống cháy Oval nhập khẩu từ hãng DAEJIN có khả năng kết dính các lớp lõi vật liệu chống cháy trong cánh cửa rất chắc chắn và bền. Sản phẩm đảm bảo rằng các lớp vật liệu luôn liên kết giúp đảm bảo tính năng chống cháy cao nhất.
  • Rất an toàn và thân thiện với môi trường: Với thành phần không chứa chất độc hại, keo chống cháy DAEJIN an toàn cho sức khỏe, không thoát mùi khi sử dụng và không gây hại đến môi trường. Đây là sản phẩm lý tưởng cho những nhà sản xuất quan tâm đến yếu tố an toàn và bền vững.
  • Dễ sử dụng: Keo chống cháy DAEJIN dễ dàng thi công, giúp quá trình sản xuất cửa chống cháy và cửa thép vân gỗ trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn. Tiết kiệm thời gian và chi phí, nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm.

Oval Việt Nam đơn vị cung cấp Keo Dán Chống Cháy chất lượng giá tốt

– Công ty cổ phần công nghiệp Oval Việt Nam hiện đang là đơn vị cung cấp sản phẩm Keo dán chống cháy chất lượng, được nhập khẩu chính hãng từ DAEJIN đảm bảo chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay.

thông số keo dán chống cháy
Thông số keo dán chống cháy tại Oval Việt Nam.

– Là đơn vị cung cấp keo dán chống cháy PU hàng đầu tại Thị Trường Việt Nam, OVal Việt Nam cam kết sản phẩm chất lượng – giá bán phù hợp – giao hàng toàn quốc – tư vấn nhiệt tình.

– Quý khách quan tâm đến sản phẩm xin hãy liên hệ tới chúng tôi để được tư vấn báo giá chi tiết.

Mọi chi tiết xin mời quý vị liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP OVAL VIỆT NAM

Zalo/ Hotline: 0901 770 898

Email: contact@oval.vn

Tổng công ty: Số 12 – A16, Khu Đô thị Geleximco, Đại lộ Thăng Long, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Oval Hoà Lạc: Km11 QL21, Phú Cát, Quốc Oai, Hà Nội

Oval Tp. HCM: 561 Đường Lê Thị Riêng, P. Thới An, Q. 12, TP Hồ Chí Minh