Oval Việt Nam > Tin tức > Tin Oval > Hoá chất Foam PU Oval nhập khẩu & phân phối chính hãng

1. Foam PU là gì?

2. Tính chất hoá học của Foam PU:

Foam PU là một loại nhựa dạng bọt xốp được tạo từ hai loại chất lỏng chính là Polyol và hỗn hợp các chất polymethylene, polyphynyl, isocyanate. Hai thành phần này khi trộn với nhau tạo ra phản ứng hóa học, tuỳ theo từng loại nhựa mà có tốc độ phản ứng khác nhau. Loại phản ứng nhanh, khoảng 5-6 giây. Loại phản ứng chậm có thể kéo dài từ 30-40 giây hoặc lâu hơn. Sau khi phản ứng xong sẽ tạo thành sản phẩm vật liệu Foam PU (xốp) kín và đáp ứng yếu tố không tan trong nước, gần như kháng với tất cả các hoạt hóa chất khác (trừ axit).

3. Cấu trúc Foam PU:

3.1 Foam cấu trúc mở:

Foam cấu trúc mở thường có các hạt foam không đóng kín hoàn toàn, vẫn có không gian để không khí lưu thông.

Foam cấu trúc mở có tính mềm mại, thoáng khí hơn nên được ứng dụng rộng rãi trong ngành khoa học vũ trụ, ngành nội thất, nệm gối v.v

3.1 Foam cấu trúc đóng:

Foam cấu trúc đóng ngăn không khí tràn vào.

Do tính chất cứng, ít thấm nên foam cấu trúc đóng sẽ được sử dụng trong các ngành công nghiệp chống thấm, cách âm cách nhiệt, giày dép v.v

4. Tính năng cũng như ưu điểm Foam PU:

5. Ứng dụng của Foam PU:

Foam PU (bọt xốp Polyurethane). Ứng dụng trong sản xuất vật liệu bảo ôn. Thường được dùng trong lĩnh vực thi công cách âm, cách nhiệt, bảo ôn, chống nóng, chống cháy lan… Trong ngành công nghiệp điện lạnh như Tủ đông, tủ lạnh, tủ mát, bình nónh lạnh, máy năng lượng mặt trời… Sản xuất tấm vách ngăn Panel PU, tôn cách nhiệt PU. Ngoài ra còn được áp dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất khác như:

  • Foam PU được sử dụng phổ biến trong các hạng mục thi công cách nhiệt, bảo ôn, chống nóng,…
  • Được sử dụng trong các hạng mục cách âm quán bar, karaoke, hội trường, văn phòng nhà xưởng,…
  • Vật liệu Foam PU được sử dụng trong cách nhiệt container, ướp lạnh, làm hầm bảo quản tại các tàu cá (mang lại hiệu quả kinh tế cao)
  • Phun Foam PU cách âm nhà ở, phòng học, phòng họp, rạp phim,…
  • Phun Foam PU cách nhiệt lò sấy, bình năng lượng,đường ống nước…
  • Polyurethane Foam phổ biến trong hầu hết các công trình xây dựng phòng cách âm, chống nóng cho mái nhà, mái xưởng sản xuất.
  • Sử dụng trong sản xuất mút chống ngấm nước cho các loại ghế đệm ngoài trời và nhiều loại sản phẩm khác.
Phun Foam PU cách nhiệt chống nóng bồn nước Phun Foam PU cách nhiệt chống nóng bồn nước Phun Foam PU cho bồn chứa công nghiệp Phun Foam PU cho bồn chứa công nghiệp Chống nóng cách nhiệt tường và trần nhà bằng phun foam pu Chống nóng cách nhiệt tường và trần nhà bằng phun Foam PU Chống nóng cách nhiệt tường và trần nhà bằng phun foam pu Phun Foam PU làm lõi tôn PU cách nhiệt phun PU Foam cách nhiệt mái tôn Giải pháp phun PU Foam cách nhiệt mái tôn mang lại khả năng chống nóng tuyệt vời, giúp không gian sống trở nên mát mẻ, tiết kiệm điện. phun Foam PU cách âm triệt để khi trời mưa Foam PU có cấu trúc ô kín giúp cách âm triệt để khi trời mưa.
6. Nguồn cung cấp nguyên liệu Foam PU uy tín chất lượng

OVAL VIỆT NAM Chuyên cung cấp, phân phối foam pu cách nhiệt, cách âm, chống cháy, chống thấm hàng đầu tại Việt Nam. Nhập khẩu và phân phối chĩnh hãng các sản phẩm hóa chất Polyols, MDI – Isocyanate của tập đoàn Asahi Chemicals Group (AGC) tại Việt Nam. Là Nhà phân phối, nhập khẩu chính hãng chúng tôi cam kết giá bán phù hợp – Vận chuyển hàng Toàn Quốc – Uy tín chất lượng. Hỗ trợ – tư vấn nhiệt tình.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Quý vị quan tâm tới sản phẩm xin liên hệ trực tiếp với phòng kinh doanh của Oval – nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Hoặc để lại thông tin liên hệ, để được tư vấn chuyên nghiệp và báo giá với ưu đãi tốt nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP OVAL VIỆT NAM

Zalo/ Hotline: 0901 770 898091 867 0909

Email: contact@oval.vn

Tổng công ty: Số 12 – A16, Khu Đô thị Geleximco, Đại lộ Thăng Long, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Oval Hoà Lạc: Km11 QL21, Phú Cát, Quốc Oai, Hà Nội

Oval Đà Nẵng: Lô B3 Khu Nam Cầu Cẩm Lệ, P.Hòa Xuân, Q.Cẩm Lệ

Oval Tp. HCM: Số 252B, Đường TA13, khu phố 6, Phường Thới An, Q.12, Tp. HCM

QUY TRÌNH HỖ TRỢ TƯ VẤN MUA HÀNG

1/ Gửi thông tin sơ lược đến bộ phận quản lý khách hàng.

2/ Bộ phận xử lý thông tin tiếp nhận và chuyển tin đến kinh doanh hỗ trợ tư vấn.

3/ Nhân viên kinh doanh kỹ thuật liên lạc hỗ trợ tư vấn khách hàng, gửi mẫu.

4/ Chốt phương án thi công lắp đặt, gửi báo giá panel, tiến hành đặt hàng.

5/ Giao hàng, thi công và chăm sóc sau bán hàng.