Oval Việt Nam > Tin tức > Tin Oval > Tấm Panel PU – Oval sản xuất & phân phối toàn quốc
  • 01 / 01 / 2021
  • Oval Việt Nam

Panel PU (Panel Polyurethane) được sử dụng để thi công các công trình như nhà xưởng, kho lạnh, hầm chứa, bệnh viện. Thi công các loại tấm trần và vách ngăn cách nhiệt, giúp chống nóng hiệu quả, đồng thời còn có khả năng chống cháy cho công trình.

Tấm Panel trên thị trường gồm có 2 loại phổ biến: Panel PU (lõi bằng Polyurethane) và panel EPS (lõi bằng Expand Polystyrene), nhưng phổ biến và thông dụng nhất vẫn là tấm Panel PU. Hãy cùng theo dõi bài viết để biết về thông số kỹ thuật cũng như các tính năng của dòng sản phẩm này được Oval phân phối toàn quốc.

cấu tạo của panel pu do oval sản xuất

Tìm hiểu về cấu tạo của Panel PU do Oval sản xuất

Panel Pu có cấu tạo gồm 3 lớp:

  • Panel PU hay còn được gọi là tấm cách nhiệt PU là những tấm cách âm, cách nhiệt với lõi cách nhiệt polyurethan tỷ trọng cao 45kg/m3, có độ dày từ 40mm đến 200mm, hai mặt ngoài được bao bọc bởi tấm tole cao cấp cán gân tăng cứng dày 0,4mm đến 1mm.
  • Mỗi tấm Panel PU có: khổ rộng từ 1157mm đến 1170mm, chiều dài từ 1200mm đến 6000mm và được liên kết với nhau bằng gờ âm dương hoặc bằng khoá camlock rất chắc chắn.

Chức năng và ứng dụng của panel PU

Sở hữu những tính năng tuyệt vời trong việc cách âm, chống ồn, chống thấm, cách nhiệt và đặc biệt là khả năng chống cháy, chống bắt lửa cực kỳ vượt trội nên Panel PU được đánh giá là dòng sản phẩm vật liệu xây dựng đa năng có thể ứng dụng trong nhiều loại hình công trình với quy mô lớn nhỏ khác nhau như:

  • Sở hữu khả năng chống ẩm và kháng khuẩn hiệu quả nên các tấm Panel PU được sử dụng trong việc thi công các loại phòng sạch y tế, phòng thí nghiệm, phòng cách ly y tế, phòng vô trùng trong các nhà máy sản xuất thiết bị – linh kiện điện tử…
  • Panel PU được dùng để thi công các loại tấm trần và vách ngăn cách nhiệt cho nhà xưởng hoặc các phòng thí nghiệm giúp chống nóng hiệu quả, đồng thời còn có khả năng chống cháy cho công trình.
  • Tấm cách nhiệt PU làm vách ngăn và tấm trần cho các loại kho mát, kho lạnh hoặc kho bảo quản hàng hóa cho các ngành chế biến thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm…
  • Đặc biệt, Panel PU còn được lựa chọn để sử dụng cho các loại kho hoặc hầm cấp đông, vốn có yêu cầu cao về việc đảm bảo luôn duy trì nhiệt độ cho công trình chỉ được dao động trong khoảng từ 5 độ C – 20 độ C.
  • Vì sở hữu trọng lượng nhẹ, thao tác lắp đặt nhanh chóng cùng khả năng chống ồn và cách âm vô cùng hiệu quả nên người ta thường sử dụng Panel PU để thi công văn phòng, nhà xưởng, nhà tạm, nhà tiền chế, trường học, bệnh viện, nhà cao tầng…
  • Panel PU cách âm cách nhiệt cũng thường được dùng để thi công xây dựng các loại phòng điều hành chuyên gia, phòng quản lý công trường…
Để biết có thêm thông tin chuyên sâu về ứng dụng của Tấm Panel PU, đọc ngay bài viết: Ứng dụng tấm Panel Pu trong xây dựng
Tấm Panel PU, lắp đặt kho lạnh, Oval sản xuất trực tiếp tại nhà máy, phân phối toàn quốc Tấm Panel PU lắp đặt nhà tiền chế văn phòng

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA TẤM PANEL PU

Phân loại Thông số kỹ thuật
Lớp Tole bao ngoài Tấm tôn mạ kẽm: 0.45T ~ 0.6T (T: ký hiệu là của từ thickness, độ dày bằng mm) (phủ lớp sơn cao cấp Polyester trên bề mặt coil)
Tôn Lạnh mạ màu của sản phẩm là tôn mạ hợp kim Nhôm – kẽm, TCCL Nhật Bản JIS G3302 – JISG 3312 (có độ dày từ 0.4mm đến 1.0mm)

Màu sắc Màu tấm Panel phổ thông là Ghi sáng sử dụng công nghệ phun sơn hiện đại, lớp mạ đồng đều giúp cho lớp sơn bền màu trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. và bền màu lên tới 20 năm, không ngả màu, chống lại sự bám bẩn, nấm mốc.
Lớp giữa cách âm cách nhiệt Lớp PU chống cháy lan, tỷ trọng 45kg/m3 (Loại thân thiện với môi trường- không chứa chất HCFC)
Polyurethane là hợp chất cơ bản giữa Isocyanate và Polyol. Tỷ trọng từ 45-50 kg/m3. Oval sử dụng loại không có chất HCFC theo cam kết khi Viet Nam vào WTO. Nhờ khả năng cách nhiệt, cách âm tốt, tính năng chống cháy lan, mà PU được ứng dụng nhiều trong sản xuất như: làm tấm lợp, kho lạnh, trạm BTS (shelter), tủ lạnh và nhiệu sản phẩm công nghiệp, gia dụng khác. Các FOAM có tính trơ hoá học cao nên không ảnh hưởng đến môi trường, độ bền rất cao. Là sản phẩm của hãng ASAHI Nhật Bản.
Chiều rộng (mm) Khổ rộng tấm 1157mm, lắp ghép hữu dụng 1140mm
Chiều dài (m) 2m ~ 6m
Độ dày tấm (mm) 50mm, 75mm, 100mm, 125mm, 150mm, 200mm, 255mm.

ƯU ĐIỂM CỦA TẤM PANEL PU DO OVAL SẢN XUẤT

Không phải ngẫu nhiên mà dòng sản phẩm Panel PU của Oval lại được đông đảo khách hàng lựa chọn. Panel PU của Oval được ứng dụng rộng rãi nhờ những ưu điểm vượt trội dưới đây:

  • Lớp PU được bơm với tỉ trọng 45kg/m3 có mật độ đồng đều không tạo lớp bong bóng hơi ở giữa tấm làm tăng độ cứng của tấm panel gấp 2 lần so với các loại panel thông thường
  • Đảm bảo hệ số cách âm cách nhiệt, chống nóng và chống cháy vượt trội, hiệu quả
  • Các tấm panel PU được liên kết với nhau bằng định dạng khớp chữ T, ngàm Z Lock hoặc ngàm +/- có khóa camblock được đúc sâu bên trong tấm cách nhiệt nên rất chắc chắn kín khít, chống thất thoát nhiệt và đảm bảo thẩm mỹ, giúp cho việc tháo lắp nhanh gọn.
  • Thi công dễ dàng, lắp đặt thuận lợi nhanh chóng
  • Giá thành rẻ, cạnh tranh, chi phí xây dựng rẻ hơn vật liệu khác
  • Dễ nâng cấp, bảo dưỡng, thay thế trang thiết bị và vật liệu
  • Tốc độ sản xuất nhanh – Phụ kiện đầy đủ và dễ lắp đặt
  • Có thể ứng dụng trong mọi công trình phòng sạch, kho lạnh, hầm đông
  • Có sóng rãnh thoát nước tốt, không bị oxi hóa theo thời gian
  • Vật liệu bền với môi trường ẩm ướt
  • Và nhiều ưu điểm hơn thế nữa, giúp cho bạn có một công trình hoàn hảo nhất.
Panel PU do Oval Việt Nam sản xuất có nhiều ưu điểm vượt trội

Tấm Panel PU có độ bền cao

Mọi nguyên vật liệu, phụ kiện đi kèm của sản phẩm đều được Oval lựa chọn, kiểm định kỹ càng, đạt tiêu chuẩn, đảm bảo tính kỹ thuật – an toàn – bền bỉ khi đưa vào lắp đặt sử dụng…

Hóa chất dùng để sản xuất Panel PU là loại hóa chất được nhập khẩu từ Malaysia, Nhật, Panel PU được sản xuất theo công nghệ Châu Âu: phun áp suất cao, công nghệ sạch.

Nguyên liệu hai mặt tôn

Bề mặt từ tôn tấm nhập khẩu đảm bảo tiêu chuẩn JIS G3302 Nhật Bản, EN 10142 Châu Âu và ASTM A653/A653-8 (Mỹ). Có cán gân tăng cứng, giúp tăng độ cứng chắc và thẩm mỹ cho tấm Panel. Tôn dùng để sản xuất panel là tôn lạnh – mạ màu, có màu sắc trắng sáng phù hợp mọi kiểu thiết kế. Màu tấm Panel phổ thông là Ghi sáng sử dụng công nghệ phun sơn hiện đại, giúp cho lớp sơn bền màu trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. và bền màu lên tới 20 năm, không ngả màu, chống lại sự bám bẩn, nấm mốc.

Sản phẩm phù hợp với người dùng

Tấm panel do Oval sản xuất được thiết kế tiêu chuẩn hoá, đáp ứng các thông số, kết cấu phù hợp theo yêu cầu của khách hàng tìm mua sản phẩm.

Tấm Panel PU cách nhiệt cách âm, chống cháy

Oval Việt Nam Sản Xuất Và phân phối tấm Panel PU

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Quý khách quan tâm đến sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chuyên nghiệp và báo giá với ưu đãi tốt nhất.

Oval VN – sản xuất Tấm Panel PU cách âm cách nhiệt, Cung cấp sản phẩm chất lượng cao – giá tốt

Zalo/ Hotline: 0901 770 898091 867 0909

Email: contact@oval.vn

Tổng công ty: Số 12 – A16, Khu Đô thị Geleximco, Đại lộ Thăng Long, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Kho Hoà Lạc: Km11 QL21, Phú Cát, Quốc Oai, Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng: Lô B3 Khu Nam Cầu Cẩm Lệ, P.Hòa Xuân, Q.Cẩm Lệ

Kho hàng Oval Tp. HCM: Lô B3 Khu Nam Cầu Cẩm Lệ, P.Hòa Xuân, Q.Cẩm Lệ