Oval Việt Nam > Tin tức > Tin Oval > Hoá chất bảo ôn PU Oval nhập khẩu & phân phối chính hãng

Hoá chất Bảo Ôn PU công ty Oval phân phối toàn quốc

18/05/2023, 09:68 GMT+7

1. Hóa chất bảo ôn PU là gì?

Hoá chất bảo ôn PU hay còn gọi là hoá chất Polyols, là một trong hai nguyên liệu tạo ra bọt xốp Foam Polyurethane (foam PU) thường được dùng trong lĩnh vực thi công cách nhiệt, cách âm, bảo ôn, chống cháy lan.

Foam Polyurethane (Pu) là một dạng dung dịch lỏng gồm hai chất “Hoá chất đen” và “Hoá Chất Trắng” hay “Hóa chất Poly” và “Hóa chất Iso”, hoặc trong sản xuất hay được gọi là hai chất A và B. Foam Polyurethane (Pu) được hình thành bằng sự pha trộn theo một tỷ lệ thích hợp từ các thành phần như polyol, iso, chất tạo bọt, chất xúc tác… kết hợp với nhau được phối trộn bằng máy phun chuyên dụng, hoặc bằng tay tạo ra bọt xốp nhẹ không mùi với màu sắc tuỳ theo đặc tính của từng loại sản phẩm.

hoá chất bảo ôn PU

Được dùng để cách nhiệt nóng và lạnh trong công nghiệp. Được sản xuất dưới dạng lỏng và tấm. PU là chất cách nhiệt tốt, không mùi, không hư mòn, thông dụng trong ngành thực phẩm và hoá chất.

* Bạn có biết tủ lạnh, bình nóng lạnh hay các loại ghế xe hơi hay mút xốp yên xe máy đều được dùng đến hóa chất bảo ôn PU (Polyurethane) để sản xuất.

hoá chất bảo ôn PU
2 loại hoá chất PU bảo ôn .

2. Thành phần của hoá chất bảo ôn PU:

Hóa chất bảo ôn PU Polyurethane có thành phần của gồm các Polyols, Polyether, Polyester và một số chất khác

Là hợp chất cao phân tử được hình thành từ nhiều thành phần khác nhau như polyols, isocyanate, chất tạo bọt, chất xúc tác…được phối trộn bằng máy phun áp cao chuyên dụng tạo ra bọt xốp siêu nhẹ, không mùi với màu sắc trắng ngà, đỏ, xanh theo biến tính của từng loại sản phẩm. Thường được dùng trong lĩnh vực thi công cách âm, cách nhiệt, bảo ôn, chống nóng, chống cháy lan,… Ngoài ra còn được dùng trong nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp khác.

3. Tính chất chung của hoá chất bảo ôn PU:

  • Hóa chất bảo ôn PU có dạng lỏng, sệt, có mùi hắc đặc trưng.
  • Màu sắc: Từ màu trắng đến vàng nhạt.
  • Thời hạn sử dụng: 1 năm kể từ ngày sản xuất
  • Quy cách: 200/ 210/ 220kg/phuy tùy theo NSX.
  • Xuất sứ: Japan, China, Malaysia, Europe….
hoá chất bảo ôn
Hoá chất bảo ôn.

4. Một số sản phẩm hóa chất Polyol do Oval phân phối

5. Phân loại và ứng dụng hóa chất bảo ôn PU

5.1. Ứng dụng:

  • Được sử dụng chủ yếu trong các ứng dụng phun, đổ rót Foam PU cách âm, cách nhiệt, chống nóng, bảo ôn, chống cháy lan,… khi kết hợp phản ứng với hóa chất Isocyanate (MDI).
ứng dụng của hoá chất bảo ôn

5.2. Phân loại hoá chất bảo ôn PU (polyols):

  • Hoá chất bảo ôn PU chuyên dụng phun Foam PU cách âm. Dùng cho ra hệ xốp open-cell có tỉ lệ ô hở cao hơn 95%. Loại này thường sử dụng cho mục đích cách âm phòng hát karaoke, hội trường, quán bar, nhà xưởng,…
  • Hoá chất bảo ôn PU (Polyols) chuyên dụng phun Foam PU cách nhiệt/ bảo ôn. Dùng cho ra hệ xốp close-cell có tỉ lệ ô kín cao hơn 95%, tỉ trọng cao hơn loại open-cell. Loại này thường được ứng dụng cho các hạng mục phun Foam PU cách nhiệt, bảo ôn khoang giữ lạnh tàu thuyền, phòng cấp đông, kho lạnh, phòng sạch, bồn, tường/ mái công trình,…
phân loại hoá chất bảo ôn
  • Polyols chuyên dụng đổ rót Foam PU cách nhiệt – bảo ôn. Dùng cho ra hệ xốp close-cell có tốc độ phản ứng thấp hơn so với hệ phun. Loại này thường được ứng dụng cho các hạng mục đổ rót Foam PU cách nhiệt/ bảo ôn hệ thống ống chiller/ boiler công nghiệp, bình nước nóng năng lượng, tủ cấp đông, bình giữ nhiệt, khoang giữ lạnh tàu thuyền,…
  • Polyols dùng cho Foam PU hệ semi open-cell. Loại này có tỉ lệ ô kín, ô hở dao động từ 35/65 đến 50/50 có tỉ trọng và hệ số cách nhiệt thấp hơn loại close-cell thường dùng sản xuất các loại tôn mát, tấm panel PU.
hoá chất bảo ôn làm lõi tấm Panel

Tuy nhiên, nhiều khách hàng không nắm rõ các đặc tính trên thường sử dụng không đúng chủng loại vật tư vào các hạng mục Foam PU cách âm, cách nhiệt, bảo ôn khác nhau,… Do đó không đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật đặt ra, gây lãng phí và hiệu quả sử dụng kém. Vì vậy hãy liên hệ với những đơn vị uy tín để có được sự tư vấn tốt nhất

Oval Việt Nam cung cấp hóa chất bảo ôn PU uy tín chất lượng

địa chỉ cung cấp hoá chất PU uy tín chất lượng

Công ty cổ phần công nghiệp Oval – là đơn vị phân phối chuyên nghiệp hàng đầu các loại hóa chất Polyols, MDI – Isocyanate, Tấm panel PU, tôn lợp mái, tôn PU, Bông khoáng cách nhiệt, cách âm, chống cháy,… Quý khách có nhu cầu sử dụng hóa chất bảo ôn PU hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chuyên nghiệp và báo giá với ưu đãi tốt nhất.

Oval Việt Nam cung cấp hoá chất bảo ôn PU

VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI QUA ĐỊA CHỈ:

Mọi chi tiết xin mời quý vị liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP OVAL VIỆT NAM

Zalo/ Hotline: 0901 770 898091 867 0909

Email: contact@oval.vn

Tổng công ty: Số 12 – A16, Khu Đô thị Geleximco, Đại lộ Thăng Long, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Oval Hoà Lạc: Km11 QL21, Phú Cát, Quốc Oai, Hà Nội

Oval Tp. HCM: 561 Đường Lê Thị Riêng, P. Thới An, Q. 12, TP Hồ Chí Minh

Hiện nay công ty chúng tôi phân phối các loại hóa chất bảo ôn PU chuyên dụng:

  • Tất cả những hóa chất liên quan đến lĩnh vực PU, polyurethanes, polyol, iso
  • Hóa chất polyurethanes cho Tấm panel PU cách nhiệt
  • Hóa chất polyol, iso (hóa chất pu) cách nhiệt cho tủ lạnh, bình nước nóng, cách nhiệt đường ống
  • Bán và phân phối hóa chất polyol, Isocyatnates, hóa chất PU cho sản xuất tôn xốp, tôn mát
  • Hóa chất polyurethane chuyên dụng cho phun foam PU
  • Hóa chất PU sử dụng cho gioăng tủ điện (rót tạo gioăng tủ điện, hộp kín đạt chuẩn IP)
  • Hóachất polyol hệ nước (water system)
  • Bán hóa chất polyurethane, PU…
✓ Trả lời: Với phương châm “ Chất lượng tạo nên thương hiệu”. Công ty cổ phần công nghiệp Oval – là đơn vị phân phối UY TÍN, chuyên nghiệp hàng đầu các loại hóa chất Polyols, MDI – Isocyanate, hóa chất bảo ôn, có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu, chứng nhận chất lượng sản phẩm.✓ Trả lời: Mục tiêu của Oval Việt Nam là: Mang lại mức giá cạnh tranh nhất, chất lượng sản phẩm tốt nhất, thời gian cung cấp đơn hàng nhanh nhất.✓ Trả lời: Với chi nhánh công ty có mặt tại 3 miền đất nước. Oval giao hàng nhanh chóng đến khắp lãnh thổ Việt Nam, từ các công ty trong nước, các tập đoàn…, đến các tổ chức trực thuộc nhà nước.✓ Trả lời:Là đơn vị sản xuất và phân phối chuyên nghiệp các loại hóa chất bảo ôn chất lượng cao. Đội ngũ công nhân viên có chuyên môn cao, đã có kinh nghiệm tham gia nhiều dự án, đảm bảo mang lại cho quý khách hàng những giá trị hiệu quả và sự hài lòng.✓ Trả lời: Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, tận tình hỗ trợ khách hàng 24/7 mọi lúc…✓ Trả lời: Công ty cổ phần công nghiệp Oval – là đơn vị phân phối chuyên nghiệp hàng đầu các loại hóa chất Polyols, MDI – Isocyanate, Tấm panel PU, tôn lợp mái, tôn PU, Bông khoáng cách nhiệt, cách âm, chống cháy. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chuyên nghiệp và nhận báo giá tốt nhất.