Oval Việt Nam > Tin tức > Tin tức mới nhất > Tấm lợp PU là gì và ứng dụng

Tấm lợp PU (Polyurethane) là tên gọi viết tắt của sản phẩm tấm lợp làm từ vật liệu Polyurethane, một loại vật liệu mới trong cấu trúc xây dựng dân dụng. Polyurethane là một hợp chất cao phân tử được hình thành từ nhiều thành phần khác nhau như Polyol, isocyanate, chất tạo bọt, chất xúc tác,… các hợp chất này được trộn với nhau bằng máy phun cao áp chuyên dụng tạo ra bọt xốp siêu nhẹ, không mùi, màu trắng ngà, đỏ, xanh theo biến tính của từng loại sản phẩm. Có khả năng cách nhiệt, cách âm, chống thấm nên người ta sử dụng chúng làm vật liệu để làm mái lợp, vách ngăn, bọc lót cho các máy móc công nghiệp, làm kho lạnh,….

Tấm lợp PU là sự kết hợp giữa hợp chất Polyurethane và tôn mạ màu sơn tĩnh điện. Trong đó lớp PU (Polyurethane) chính là vật liệu chính giữ các chức nắng cách âm. Hiện nay có 3 loại tấm lợp PU cán sóng thông dụng đó là tôn lợp 5 sóng, 6 sóng và 9 sóng. Về cơ bản cấu tạo của 3 loại tấm này không khác nhau, chúng chỉ khác nhau về kích thước và số lượng sóng trên 1 tấm.  

Cấu tạo chung của tấm lợp PU:

Vật liệu lớp trên Tôn lạnh PVC có tráng bạc (Tôn sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản dạng hợp kim AZ), có 32 màu tùy chọn
Lớp cách âm, cách nhiệt (Lớp giữa) Polyurethane (PU) 82/32 mm chống cháy lan, (Loại thân thiện với môi trường-Không chứa chất HCFC)
Lớp lót tole (Lớp dưới) Tôn mạ màu, màu sáng, có tráng kim loại có khả năng chống cháy lan, tính thẩm mỹ cao cho không gian nội thất, có khả năng thay thế trần nhà cho các vật liệu khác
 

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP OVAL VIỆT NAM chuyên sản xuất và phân phối các loại tấm lợp PUvách ngăn Panel chống cháy, cách âm, cách nhiệt, tôn lợp cán sóng, thép định hình và các phụ kiện sử dụng cho các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp như nhà ở, kho hàng, kho lạnh,… với nhiều màu sắc và đa dạng về thiết kế phù hợp với từng yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi cam kết chất lượng bảo hành đến từng sản phẩm.

Để biết thêm chi tiết các sản phẩm của chúng tôi cung cấp, kính mời Quý Khách Hàng truy cập vào website: https://oval.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất qua hotline: 0903 417 589 

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP OVAL VIỆT NAM

Phòng Kinh Doanh:

ĐT: 0903 417 589 

Tel: 0918.670.909

Email: contact@oval.vn