Oval Việt Nam > Tin tức > Tin Oval > Phụ kiện cho tấm Panel PU

Phụ kiện cho tấm Panel PU

Phụ kiện cho tấm Panel PU đóng vai trò quan trọng giúp cho công trình các công trình sử dụng tấm Panel hoàn thiện. Phụ kiện panel giúp sản phẩm phát huy hết ưu điểm ở mức cao nhất. Và đặc biệt nó mang lại sự hoàn thiện và tính thẩm mỹ cho công trình. Các công trình sử dụng tấm panel PU là vật liệu xây dựng chính cũng cần có hệ phụ kiện riêng biệt.

Phụ kiện cho tấm Panel PU là gì?

Phụ kiện cho tấm Panel PU là một trong những yếu tố phụ trong quá trình hoàn thiện công trình. Được làm bằng nhôm. Thường được sản xuất thành phẩm trực tiếp tại nhà máy. Với nhiều kích thước và  mẫu mã. Được sử dụng trong lắp đặt các công trìn xây dựng lắp ghép nhanh. Như phòng sạch, kho lạnh, nhà xưởng, văn phòng,… Ngoài ra còn rất nhiều các công trình làm bằng tấm panel PU khác.
Phụ kiện cho tấm panel pu
Tác dụng chính và cũng là ưu điểm của phụ kiện Panel PU là giúp các góc cạnh, các mối nối của vách, trần, nền, cửa sổ và cửa đi được kín khít hoàn toàn. Đảm bảo yếu tố chắc chắn, kín hoàn toàn cho công trình. Ngoài ra còn phụ kiện panel PU cũng là sản phẩm giúp che chắn toàn bộ những góc cạnh khuyến điểm của công trình. Giúp sản phẩm tấm panel PU phát huy hết những ưu điểm của mình. Mang lại sự hoàn thiện và tính thẩm mỹ cho công trình.

Có các loại phụ kiện cho tấm Panel PU nào?

Hầu hết các bộ phận trần, nền, vách Panel PU đều cần những phụ kiện riêng. Trong đó phụ kiện Panel PU bao gồm:
  • Thanh nhôm hình các chữ U, V, L, H, C, T,…
  • Các miếng bo góc trong, ngoài. Bo góc lồi hồi chân. Bo góc cuối trái phải. Bo góc lõm. Thanh bo cửa.
  • Các phụ kiện khác như bulong, ốc vít, silicone, ốc xiết cáp, tăng đơ và dâ y cáp.
Các loại phụ kiện cho tấm Panel PU được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Được sản xuất định hình theo khuôn mẫu có sẵn cố định. Làm riêng cho từng vị trí sử dụng như trần, vách, cửa sổ, cửa đi lại,… Phụ kiện cho tấm pane PU tương đối nhiều. Có hai loại chính là Nhôm anod ( mạ trắng bóng) và Nhôm phun sơn tĩnh điện. Trong đó loại nhôm phun sơn tĩnh điện được sử dụng phổ biến hơn. Vì có khả năng chống tĩnh điện, bám bụi. Tuy nhiên cũng có những sản phẩm phụ kiện cần được kiểm định nghiêm ngặt về tiêu chuẩn chất lượng ISO. Những sản phẩm này được dùng trong các công trình có yêu cầu cao như phòng sạch. Phụ kiện cho tấm Panel PU thường được nhập khẩu từ nước ngoài để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Phụ kiện Panel PU cho từng vị trí trong công trình:

  1. Phụ kiện cho vách ngăn Panel PU
Tấm vách ngăn Panel PU ngày này đang ngày càng phát triển mạnh mẽ trong ngành vật liệu xây dựng. Các loại phụ kiện chính trong lắp đặt vách ngăn panel PU là: thanh V, thanh U. Trụ nối panel. Thanh H tường, thanh bo trong + nẹp nhôm. Thanh R đôi, đơn. Thanh biên.
  1. Phụ kiện cho trần panel PU
Trần nhà là bộ phận quan trọng trong mỗi công trình. Ngoài tính thẩm mỹ chúng phải có khả năng chống thấm, cách nhiệt, chống cháy… Lắp đặt trần panel cần có các phụ kiện như thanh T, dây cáp tắng đơ và ty treo để tạo liên kết giữa các tấm trần. Nơi tiếp giáp giữa các tấm panel trần với vách sử dụng thanh nhôm chữ V để gắn chặt với nhau.
Hệ phụ kiện nhôm cho trần Panel bao gồm:
  • Thanh T treo trần
  • Thanh ke V đỡ trần
  • Thanh H treo đỡ đèn âm trần
  • Móc kẹp sà gồ đơn, kép
  • Bulong dù
  • Ty ren và nối ty ren
  • Bulong U40
  • Tăng đơ
  • Tắc kê đạn
  1. Phụ kiện cho cửa Panel PU:
Trong một công trình bao giờ cũng có các bộ phận cửa đi, cửa sổ. Trong đó cửa đi panel có hai loại cửa bản lề và cửa trượt. Các phụ kiện hệ nhôm trong lắp đặt cửa panel có thanh nhôm U bo cánh cửa, khung cửa. Thanh nhôm U bo đáy cánh cửa có rãnh…. Ngoài ra cửa trượt panel có them phụ kiện thanh nhôm u dẫn hướng cửa trượt. Thanh nhôm C ray cửa trượt.
Phụ kiện cho cửa bản lề panel PU
Phụ kiện cho cửa trượt Panel PU
Hy vọng những chia sẻ kiến thức về sản phẩm tấm Panel PU của Oval tới quý khách hàng và các đọc giả sẽ giúp các bạn hiểu hơn về sản phẩm. Nắm rõ kiến thức về sản phẩm sẽ giúp công trình của các bạn hoàn thiện một cách tốt nhất.

Mua phụ kiện cho tấm panel PU ở đâu uy tín, giá rẻ và chất lượng tốt?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đại lý bán lẻ và cơ sở sản xuất phụ kiện cho tấm panel PU. Tuy là một yếu tố phụ trong công trình nhưng những phụ kiện có chất lượng tốt sẽ đảm bảo chất lượng cho công trình. Ngoài ra cũng tiết kiệm được chi phí phát sinh trong quá trình vận hành và thời gian thi công. Vì vậy nên mua các phụ kiện cho tấm panel PU ở những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy sẽ giảm thiểu những rủi ro cần thiết. Công ty cổ phần công nghiệp Oval với kinh nghiệm lâu năm trong sản xuất Panel PU cách nhiệt và là đối tác của nhiều đơn vị sản xuất cũng như phân phối sản phẩm tấm Panel PU. Chúng tôi có một số gợi ý cho quý khách hàng một số địa chỉ uy tín bán phụ kiện hệ nhôm cho lắp đặt Panel PU như công ty MATEC, MATHOME, Bảo Tín,… Oval là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm liên quan đến tấm panel như vách ngăn panel PU, trần panel PU và sàn panel PU. Với cam kết chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng và đáp ứng tốt nhất các tiêu chuẩn theo quy định. Chúng tôi phục vụ tư vấn thiết kễ, kỹ thuật và sản xuất, giao hàng số lượng lớn trên toàn quốc.

“Quý vị quan tâm tới sản phẩm xin liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn và mức giá tốt nhất”

   
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP OVAL VIỆT NAM
  • Văn phòng tổng: Số 12 – A16, Khu Đô thị Geleximco, Đại lộ Thăng Long, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
  • 0901 770 898 – Nguyễn Thị Lý – Email: Lynt@oval.vn
  • Văn phòng Hoà Lạc: Km11 QL21, Phú Cát, Quốc Oai, Hà Nội
  • 0918 670 909 – Phạm Tuấn Anh  | Email: anhpt@oval.vn

Bài viết mới nhất